Tuesday 4 July 2017

การย้าย ค่าเฉลี่ย ใน Matlab


สร้างเมื่อวันพุธ, 08 ตุลาคม 2551 20 04 แก้ไขล่าสุดในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2013 เวลา 01:29 น. เขียนโดย Batuhan Osmanoglu ผู้ชม 41545.Moving Average ใน Matlab. Often ฉันพบว่าตัวเองต้องใช้ข้อมูลเฉลี่ยที่ฉันต้องลดเสียงเล็กน้อย ฉันเขียนฟังก์ชันคู่ที่จะทำสิ่งที่ฉันต้องการ แต่ matlab s สร้างขึ้นในการทำงานของตัวกรองที่ดีงามเช่นกันที่นี่ฉันจะเขียนเกี่ยวกับ 1D และ 2D เฉลี่ยของ data.1D ตัวกรองสามารถรับรู้การใช้ฟังก์ชั่นกรองฟังก์ชั่นการกรองต้องมีอย่างน้อย สามพารามิเตอร์การป้อนค่าสัมประสิทธิ์เศษสำหรับตัวกรองขค่าสัมประสิทธิ์ตัวหารสำหรับตัวกรองและข้อมูล X ของ course. A ใช้ตัวกรองเฉลี่ยสามารถกำหนดได้โดยง่ายสำหรับข้อมูล 2D เราสามารถใช้ฟังก์ชัน filter2 Matlab s สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับวิธีการทำงานของตัวกรองคุณสามารถพิมพ์ที่นี่มีการดำเนินการอย่างรวดเร็วและสกปรกของ 16 โดย 16 ย้ายเฉลี่ยกรองแรกที่เราจำเป็นต้องกำหนดตัวกรองเนื่องจากสิ่งที่เราต้องการมีส่วนร่วมเท่าเทียมกันของเพื่อนบ้านทั้งหมดที่เราสามารถใช้คนสนุก ction เราหารทุกอย่างด้วย 256 16 16 เนื่องจากเราไม่ต้องการเปลี่ยนความกว้างของสัญญาณในระดับทั่วไปเมื่อต้องการใช้ตัวกรองเราสามารถกล่าวได้ว่าต่อไปนี้คือผลลัพธ์ของเฟส SAR ในกรณีนี้ช่วงอยู่ใน แกน Y และ Azimuth ถูกแมปกับแกน X ตัวกรองมีขนาดกว้าง 4 พิกเซลในช่วงและกว้าง 16 พิกเซลใน Azimuth การใช้ MATLAB ฉันจะหาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 วันของคอลัมน์เฉพาะของเมทริกซ์และเพิ่มค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้อย่างไร ที่เมทริกซ์ฉันพยายามที่จะคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 วันจากด้านล่างไปด้านบนของเมทริกซ์ฉันได้ให้รหัสของฉันให้เป็นไปตามเมทริกซ์ต่อไปนี้และหน้ากากฉันได้ลองใช้คำสั่ง conv แต่ฉันได้รับข้อผิดพลาด conv คำสั่งฉันได้รับการพยายามที่จะใช้ในคอลัมน์ที่ 2 ของ a. The เมทริกซ์ผลผลิตฉันต้องการจะได้รับในเมทริกซ์ต่อไปนี้ถ้าคุณมีข้อเสนอแนะใด ๆ ฉันจะขอบคุณมันขอบคุณสำหรับคอลัมน์ 2 ของเมทริกซ์ฉัน คำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 วันดังต่อไปนี้และวางค่า resul t ในคอลัมน์ที่ 4 ของเมทริกซ์ฉันเปลี่ยนชื่อเป็นเมทริกซ์ที่ต้องการเป็นไปได้สำหรับภาพประกอบค่าเฉลี่ย 3 วันของ 17, 14, 11 คือ 14 ค่าเฉลี่ย 3 วันของ 14, 11, 8 คือ 11 ค่าเฉลี่ย 3 วันที่ 11, 8, 5 คือ 8 และค่าเฉลี่ย 3 วันของ 8, 5, 2 คือ 5 ไม่มีค่าในแถวล่าง 2 แถวสำหรับคอลัมน์ที่ 4 เนื่องจากการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 วันเริ่มต้นที่ด้านล่างผลลัพธ์ที่ถูกต้องจะ ไม่แสดงจนกว่าอย่างน้อย 17, 14, และ 11 หวังว่านี่จะทำให้รู้สึก Aaron 12 มิถุนายน 13 ที่ 1 28. โดยทั่วไปจะช่วยถ้าคุณจะแสดงข้อผิดพลาดในกรณีนี้คุณกำลังทำสองสิ่งผิดแรก convolution ของคุณต้องการ หารด้วยสามหรือความยาวของค่าเฉลี่ยที่เคลื่อนที่ได้ประการที่สองให้สังเกตขนาดของ c คุณไม่สามารถพอดีกับ c ได้โดยทั่วไปวิธีปกติในการหาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะใช้ค่าเท่ากัน แต่ก็ดูไม่เหมือนที่คุณต้องการ คุณต้องบังคับให้ใช้เส้นคู่กันฉันจำเป็นต้องคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในชุดข้อมูลภายในลูปสำหรับฉันต้องได้รับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่มากกว่า N 9 วัน array I m computing คือชุดของ 365 ค่า M ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยของชุดข้อมูลอีกชุดหนึ่งที่ฉันต้องการจะคำนวณค่าเฉลี่ยของข้อมูลของฉันโดยมีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในพล็อตหนึ่งตัวฉันใช้เวลาในการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และค่าเฉลี่ย conv และพบสิ่งที่ฉันพยายามใช้ใน code. So ฉันโดยทั่วไปฉันคำนวณค่าเฉลี่ยของฉันและพล็อตมันด้วยค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ผิดฉันเลือกค่า wts ขวาปิดเว็บไซต์ mathworks เพื่อให้เป็นแหล่งที่ไม่ถูกต้องปัญหาของฉันว่าเป็นที่ ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่ wts นี้คือใครสามารถอธิบายหากมีสิ่งที่จะทำอย่างไรกับน้ำหนักของค่าที่ไม่ถูกต้องในกรณีนี้ค่าทั้งหมดจะถ่วงน้ำหนักเหมือนกันและถ้าฉันทำผิดนี้ทั้งหมดฉันจะได้รับความช่วยเหลือบาง กับ it. My sincerest thanks. asked กันยายน 23 14 ที่ 19 05.Using conv เป็นวิธีที่ดีที่จะใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในรหัสที่คุณใช้ wts คือเท่าใดคุณจะชั่งน้ำหนักแต่ละค่าตามที่คุณคาดเดาผลรวมของเวกเตอร์ที่ ควรจะเท่ากับหนึ่งถ้าคุณต้องการน้ำหนักแต่ละ v alue อย่างเท่าเทียมกันและทำตัวกรองขนาด N ย้ายแล้วคุณจะต้องการทำใช้อาร์กิวเมนต์ที่ถูกต้องใน conv จะส่งผลให้มีค่าน้อยกว่าใน Ms กว่าที่คุณมีใน M ใช้เหมือนกันถ้าคุณ don t ใจผลกระทบของ padding ศูนย์ถ้าคุณมี กล่องเครื่องมือการประมวลผลสัญญาณคุณสามารถใช้ cconv ถ้าต้องการลองใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบวงกลมเช่นคุณควรอ่านเอกสาร conv และ cconv เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมหากคุณยังไม่ได้ใช้งานคุณสามารถใช้ตัวกรองเพื่อหาค่าเฉลี่ยในการทำงานได้โดยไม่ต้องใช้สำหรับ loop ตัวอย่างนี้หาค่าเฉลี่ยการทำงานของเวกเตอร์ 16 องค์ประกอบโดยใช้ขนาดหน้าต่าง 5.2 เรียบเป็นส่วนหนึ่งของ Curve Fitting Toolbox ซึ่งมีให้เลือกหลายกรณีโดย y y เรียบจะทำให้ข้อมูลในคอลัมน์เวกเตอร์ y ใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ กรองผลลัพธ์จะถูกส่งกลับในเวกเตอร์ของคอลัมน์ yy ช่วงค่าเริ่มต้นสำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือ 5

No comments:

Post a Comment